Thực phẩm cho chế độ detox không quá 10 calories

detox

Thực phẩm cho chế độ detox không quá 10 calories

Những thực phẩm dưới đây là bổ sung rất tốt cho chế độ detox ngoài ra còn  có thể tạo ra các bữa ăn nhẹ, vừa giúp bạn ngon miệng, tránh đói, lại chẳng sợ lên cân.

1. Ớt ngọt

Số lượng calories: 4.5/ 25g

Lợi ích: nó đốt cháy chất béo nhanh hơn. Đâu cũng là thực phẩm giàu folate và vitamin B6 giúp giảm sưng trong các động mạch và làm giảm nguy cơ bệnh tim mạch.

2. Dưa chuột

Số lượng calories: 9/ 75g

Lợi ích: đây là nguồn vitamin B lớn. Dưa chuột giúp chống ung thư và kích thích tăng trưởng tóc.

3. Rau diếp

Số lượng calories: 6.3/ 30g

Lợi ích: rau diếp ít calories, lại giàu nước nên cần thiết cho chế độ ăn giảm cân. Thêm rau diếp cũng làm cho bữa ăn ngon hơn, bớt ngán.

4. Súp lơ

Số lượng calories: 3.6/ 1 chiếc

Lợi ích: nó lấp đầy dạ dày của bạn và do đó bạn không cảm thấy đói.

5. Dâu tây

Số lượng calories: 5/ quả

Lợi ích: trái cây vừa giúp bạn giải tỏa cơn thèm ngọt lại ngăn ngừa tim mạch và tiểu đường.

6. Dưa hấu

Số lượng calories: 9/ 28g

Lợi ích: hầu hết trái cây giải khát, làm tăng mức năng lượng dưa hấu và cũng giúp trong việc giảm cân.

7. Rau bina

Số lượng calories: 7.8/ 1 chén

Lợi ích: nó giúp xây dựng cơ bắp và cũng là 1 nguồn giàu acid folic làm giảm bệnh tim và loãng xương.

8. Cà chua

Số lượng calories: 10/ 3 trái

Lợi ích: cà chua anh đào là nguồn tốt nhất của vitamin và khoáng chất cần thiết cho sức khỏe tốt.

Theo Tạp chí Sức khỏe gia đình tháng 9/2013

 

Summary
Reviewer
Hoàng Hà
Review Date
Reviewed Item
Thực phẩm cho chế độ detox không quá 10 calories
Author Rating
4

Add a Comment

Địa chỉ email sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *